Grab ra mắt tài khoản gia đình tại Việt Nam

17/10/2024 11:29

Các chuyên gia y tế thảo luận về tình hình và gánh nặng của các bệnh truyền nhiễm ở trẻ nhỏ, nhất là sau dịch COVID-19 một số vắc-xin thiết yếu bị gián đoạn.

Cưng xỉu với bộ ảnh "Một ngày làm tiểu thư" của mẫu nhí Tiểu PhụngChuyện của Sao 10:01

Trong bộ ảnh chụp tại Tử Cấm Thành mẫu ảnh nhí Tiểu Phụng diễn xuất đầy biểu cảm, thật dễ thương vô cùng và thu hút ánh nhìn.

Khám phá Việt Nam và những hành trình đầy kỷ niệm của Hải HàĐiểm đến 09:58

Hải Hà nổi bật với tình yêu mãnh liệt dành cho việc khám phá các địa điểm tuyệt đẹp của Việt Nam.

Giảm cân: hãy chọn đúng cách cho mìnhKhoẻ - Đẹp 17:05

Những thói quen nào giúp giảm cân hiệu quả? Mỗi ngày, chỉ ăn hai bữa có giảm cân nhanh được không?...

TCP Việt Nam phối hợp khởi động công trình thể thao mới ở Đà NẵngKhoẻ - Đẹp 09:58

Sự kiện nhằm khởi động chương trình trên toàn quốc, đồng thời giới thiệu và đưa Không gian Thể thao Thanh niên tại Thành phố Đà Nẵng đi vào hoạt động.

Những dấu hiệu bất thường sau tiêm chủng cần cẩn trọngKhoẻ - Đẹp 13:59

Sau tiêm chủng, trẻ được theo dõi 30 phút, nếu phát hiện các biểu hiện bất thường cần báo ngay cho nhân viên y tế.

Na Thỏ - “Nữ hoàng” trong giới Streamer Tiktok với bí quyết thành côngBản lĩnh sống 13:57

Na Thỏ, tên thật Võ Thị Ngọc Quỳnh, là nữ Streamer Tiktok từ Đà Lạt với ngoại hình cuốn hút và gu thời trang dẫn đầu xu hướng.

Tiêu dùng thông minh 10:17Tiêu dùng thông minh 10:15Tiến sĩ Quỳnh Paris được trao danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu AseanChuyện của Sao 10:14

Tiến sĩ-NTK Quỳnh Paris được trao danh hiệu "Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN".

Hát cùng "Tiếng Anh diệu kỳ" lên sóng hàng tuầnBản lĩnh sống 09:56

Đón xem chương trình "Tiếng Anh diệu kỳ", phát lúc 8g – 9g thứ 7, CN, thứ 2 hàng tuần trên kênh VOH FM 87,7 mhz.

Cô gái Gen Z chinh phục khán giả bằng giọng hát cảm xúcBản lĩnh sống 23:20

Phương Teo, không chỉ nổi tiếng với những buổi livestream sôi động, mà còn chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc.

BenThanh Tourist ra mắt sản phẩm mới Tour Of The Year 2025Điểm đến 23:18

Ngày 11-10, BenThanh Tourist đã công bố kết quả khảo sát của hơn 42.000 khách hàng về điểm đến được mong chờ nhất năm 2025.

Nữ sinh lớp 12 đam mê khởi nghiệpBản lĩnh sống 23:17

Dù đang là học sinh THPT nhưng Nguyễn Đặng Thụy Khuê đã có những thành công nhất định trong trên con đường khởi nghiệp.

Món ngon 23:12Á hậu Thúy Anh mang cảm xúc câu chuyện tình yêu trong bộ ảnh cưới quyến rũKhoẻ - Đẹp 07:59

Trình diễn ở vị trí First Face khi ra mắt BST "Love Story" của NTK Vinh Quang, Á hậu Thúy Anh mang cảm xúc và câu chuyện tình yêu thật quyến rũ.

BTV Tuấn Duy lịch lãm tại Hội thảo "Xu hướng xanh trong chuỗi giá trị ngành dệt may”Điểm đến 16:44

Sự kiện hội thảo "Xu hướng xanh trong chuỗi giá trị ngành dệt may" vừa tổ chức sáng nay tại Đồng Nai.

DKSH triển khai chương trình Ngày vì sức khỏe người bệnh 2024Khoẻ - Đẹp 14:48

DKSH phát động chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong khuôn khổ chương trình Ngày vì sức khỏe người bệnh 2024.

Triển lãm lớn về chăn nuôi, thủy sảnĐiểm đến 09:16

Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn đang diễn ra đồng thời 3 triển lãm lớn về chăn nuôi, thủy sản và nguyên liệu ngành thực phẩm và đồ uống.

Tiêu dùng thông minh 08:36

Grab ra mắt tài khoản gia đình tại Việt Nam

28 tháng 8, 2024 | 10:53

Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt tài khoản gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam. Tài khoản này vừa giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab, đồng thời an tâm hơn khi biết các chuyến xe đều được áp dụng hàng loạt tính năng an toàn, tiện lợi.

Việc ra mắt tài khoản gia đình tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Tài khoản gia đình cũng có thể giúp Grab tăng mức độ tương tác và gắn bó của người dùng hiện tại, thu hút thêm lượng người dùng mới, từ đó giúp đối tác tài xế có thêm nhiều chuyến xe để gia tăng cơ hội thu nhập.

Bà Nguyễn Hạnh Linh, Giám đốc Bộ phận Di chuyển, Grab Việt Nam, cho biết: "Theo ghi nhận của chúng tôi tại tất cả thị trường Grab trong khu vực Đông Nam Á, hơn 60% người dùng có mong muốn được liên kết tài khoản Grab của họ với tài khoản Grab của các thành viên trong gia đình. Chúng tôi đã giới thiệu tài khoản gia đình để đáp ứng nhu cầu này, với mục tiêu giúp người dùng tại Việt Nam an tâm hơn khi biết người thân của họ đang di chuyển an toàn với Grab".

Grab ra mắt tài khoản gia đình tại Việt Nam

Đây cũng là một trong những bước chuyển quan trọng của Grab khi có thể phục vụ nhóm khách hàng gia đình, đưa các dịch vụ tiện lợi, an toàn, tiết kiệm của Grab ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân Việt Nam, đặc biệt là những người dùng lớn tuổi và chưa rành công nghệ.

Với tài khoản gia đình, người dùng là chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên vào. Các thành viên trong gia đình cần có tài khoản Grab, và từ đủ 18 tuổi trở lên. Khi tạo tài khoản gia đình, chủ tài khoản cần thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của chủ tài khoản làm phương thức thanh toán chung

để thanh toán cho các chuyến xe được đặt bởi tài khoản này.

Từ nay đến ngày 30-9, chủ tài khoản lần đầu tiên tạo tài khoản gia đình và thêm một thành viên vào tài khoản thành công sẽ nhận được ưu đãi 25% khi nhập mã GIADINH, giảm tối đa 100.000 đồng cho các dịch vụ GrabCar và GrabBike trên toàn quốc, với hình thức thanh toán không tiền mặt.

Theo Nguồn phunu.nld.com.vn

Grab ra mắt tài khoản gia đình tại Việt Nam - Phát Triển