GIẢI MÃ MỐI QUAN HỆ GIỮA NMN VÀ CHỐNG LÃO HÓA HIỆU QUẢ

02/01/2024 10:07

Nicotinamide mononucleotide (NMN) là hợp chất quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vai trò chính của NMN là làm nguyên liệu cho việc sản xuất nicotinamide adenine dinucleotide (NAD +), một coenzyme quan trọng trong nhiều quá trình sinh học, bao gồm cả quá trình chống lão hóa. Sự thiếu hụt NAD+ là nguyên nhân dẫn đến các rối loạn liên quan tới tuổi tác và lão hóa. Việc bổ sung NMN để chuyển hóa thành NAD+ là giải pháp chống lão hóa hiệu quả và hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuổi tác.

Theo PGS.TS Lê Quang Huấn, Viện công nghệ sinh học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam: "Lão hoá là một hiện tượng tự nhiên của cuộc sống. Tuy nhiên chúng ta có thể can thiệp và quản lý quá trình này để duy trì sự trẻ trung và sức khỏe toàn diện hơn. Hoạt chất NMN là một giải pháp và bước tiến mới trong cuộc cách mạng này."

Nhận định của PGS.TS Lê Quang Huấn về hiện tượng lão hóa

Lão hoá là một quá trình tự nhiên và phức tạp, được điều khiển bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chức năng tế bào đóng một vai trò quan trọng. Chúng ta có hàng tỷ tế bào trong cơ thể, và mỗi tế bào có vai trò đặc biệt. Một số tế bào, như tế bào da, thay đổi và tái tạo thường xuyên, trong khi một số tế bào khác, chẳng hạn như tế bào thần kinh, duy trì suốt đời. Các yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến quá trình lão hóa bao gồm: di truyền, tổn thương DNA, suy giảm khả năng sửa chữa tế bào, tác động của gốc tự do, thay đổi trong hệ thống miễn dịch, mất dần về cơ và xương, suy giảm chức năng hormone, lối sống và chế độ ăn uống không lành mạnh, căng thẳng và tâm lý, môi trường sống và tiếp xúc với các hạt nhiễm xạ và hóa chất độc hại.

Một trong những cách mà NMN hoạt động là kích hoạt gen trường thọ, còn gọi là "longevity genes" là những gen quyết định tốc độ quá trình lão hóa cũng như khả năng cơ thể chống lại các yếu tố có hại. Khi NMN hoạt động để kích hoạt gen trường thọ, cụ thể là gen SIRT1 và các gen trường thọ khác, quá trình oxy hoá, tổn thương DNA, và sự suy giảm của chức năng tế bào diễn ra chậm hơn. Điều này có nghĩa rằng da bạn sẽ giữ được độ đàn hồi và tươi trẻ lâu hơn, cơ thể sẽ có khả năng chống lại các yếu tố có hại từ môi trường và tác động của thời gian.

Bên cạnh đó, việc cung cấp NMN bên ngoài giúp bổ sung NAD+ cho tế bào, tăng cường khả năng chống oxy hóa và tối ưu hóa chức năng tế bào. Tính năng kích hoạt gen trường thọ của NMN không chỉ giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da, mà còn liên quan trực tiếp đến khả năng chống lại các bệnh liên quan đến tuổi tác như bệnh tim, tiểu đường, và các bệnh khác. Khi tế bào hoạt động tốt và khả năng chống oxy hóa được cải thiện, sức đề kháng của cơ thể tăng lên, giúp bảo vệ khỏi sự tổn thương gây ra bởi các yếu tố gây bệnh.

MyVita NMN cải thiện độ căng mịn, tươi trẻ sau 14 ngày

MyVita NMN sử dụng NMN làm thành phần chính, cung cấp một nguồn NAD+ cho cơ thể quyết định khả năng kích hoạt gen trường thọ, yếu tố cơ bản của sự trẻ hoá và duy trì sức khỏe. Bên cạnh đó, MyVita NMN còn kết hợp hoàn hảo của một loạt các thành phần quan trọng trong việc ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc da như Elastin, Vitamin A, C, E, và các Vitamin nhóm B giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi tế bào, duy trì sự kháng cự của hệ thống miễn dịch.

• Elastin giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, giúp cải thiện độ săn chắc và mịn màng cho da, duy trì sự trẻ trung và sức khỏe làn da.

• Vitamin A, C, E là các chất chống oxy hoá mạnh, ngoài việc giúp tăng cường hệ miễn dịch còn làm tăng khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường như tia cực tím.

• Vitamin nhóm B giữ vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, các hoạt động và sự phát triển của hệ thần kinh cũng như các cơ quan khác trong cơ thể bao gồm cả da và tóc.

Khi tế bào hoạt động tốt và khả năng chống oxy hóa được cải thiện, điều này có nghĩa là MyVita NMN không chỉ ngăn ngừa lão hoá, mà còn giúp duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Đó là lý do tại sao người tiêu dùng cảm nhận sự cải thiện đáng kể trong làn da, biểu hiện qua những dấu hiệu như da hồng hào hơn, căng hơn sau khi sử dụng sản phẩm liên tục trong 14 ngày.

Ưu đãi trải nghiệm MyVita NMN ngay hôm nay!

Chăm sóc sức khỏe toàn diện từ sâu bên trong, chống lão hóa cấp độ tế bào giúp duy trì làn da tươi trẻ. Hãy cảm nhận làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Chương trình khuyến mãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không áp dụng chung với các chương trình khác.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua:

• Hotline: 1900 54 54 69

• Tham khảo sản phẩm: https://myvita.vn/products/myvita-nmn-vien-uong-chong-lao-hoa

Theo Ngọc Hiền

GIẢI MÃ MỐI QUAN HỆ GIỮA NMN VÀ CHỐNG LÃO HÓA HIỆU QUẢ - Đời Sống