Flepgo chia sẻ cách để thuốc điều trị RLCD hoạt động tốt hơn

07/06/2024 11:02

Trong quá trình điều trị rối loạn cương dương, việc sử dụng thuốc chính thường khá phổ biến trong việc giúp phục hồi và duy trì sự cương cứng. Tuy nhiên, không phải lúc nào thuốc cũng hoạt động như mong đợi. Để giúp bạn tận dụng tối đa hiệu quả của thuốc, chúng ta cần hiểu rõ về cách hoạt động của chúng và áp dụng những biện pháp thích hợp.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương là gì?

Thuốc điều trị rối loạn cương dương (ED) là các loại dược phẩm được kê đơn và sử dụng nhằm mục đích giúp thư giãn các cơ trơn và tăng lưu lượng máu đến dương vật khi có kích thích tình dục.

thuoc-flepgo-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong

Thuốc điều trị rối loạn cương dương dùng cho nam giới trưởng thành

Các loại thuốc này không chữa trị dứt điểm nguyên nhân gây ra ED, nhưng chúng có thể giúp nam giới kiểm soát tốt hơn các triệu chứng, cải thiện khả năng đạt được và duy trì cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục. Điều này giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục và tâm lý của người sử dụng.

Thuốc điều trị rối loạn cương dương Flepgo hoạt động như thế nào?

Thuốc điều trị rối loạn cương dương (ED) thường thuộc vào nhóm các ức chế enzyme phosphodiesterase type 5 (PDE5). Khi một người đàn ông bị kích thích tình dục, hệ thần kinh gửi tín hiệu để giải phóng oxit nitric (NO) trong dòng máu của dương vật. Oxit nitric kích thích enzyme guanylate cyclase tạo ra cyclic guanosine monophosphate (cGMP). cGMP là chất truyền tin thứ hai, gây ra sự giãn cơ trơn trong dương vật, tạo điều kiện cho máu chảy vào và dẫn đến cương cứng.

thuoc-flepgo-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-1

Thuốc điều trị rối loạn cương dương Flepgo

Enzyme phosphodiesterase type 5 (PDE5) thường phân hủy cGMP thành dạng không hoạt động, làm giảm nồng độ cGMP trong dòng máu. Khi cGMP giảm, cơ trơn trong dương vật co lại, dẫn đến việc máu không còn chảy vào một cách đủ để duy trì sự cương cứng.

Avanafil là một hoạt chất ức chế mạnh và chọn lọc PDE5. Khi Avanafil ức chế PDE5, nó ngăn chặn sự phân hủy cGMP, duy trì nồng độ cGMP cao hơn trong dòng máu. Kết quả là cơ trơn trong dương vật tiếp tục giãn ra, máu tiếp tục chảy vào và duy trì sự cương cứng.

Một trong những điểm mạnh của Avanafil so với các thuốc ức chế PDE5 khác là tính chọn lọc cao đối với PDE5. Điều này giúp Avanafil ít tác động đến các enzyme PDE khác trong cơ thể, giảm thiểu nguy cơ tác dụng phụ không mong muốn.

Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm Flepgo. Đây là một loại thuốc được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành. Mỗi viên nén Flepgo 100 chứa thành phần dược chất chính là Avanafil 100mg, một hoạt chất có khả năng ức chế enzyme phosphodiesterase type 5 (PDE5) trong cơ thể.

Thuốc này có tác dụng chỉ khi có sự kích thích tình dục, giúp nâng cao khả năng cương cứng bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật. Flepgo không chỉ giúp cải thiện hiệu suất tình dục mà còn mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho người dùng.

Cách để thuốc điều trị RLCD hoạt động tốt hơn

Nếu đang sử dụng thuốc kê đơn để điều trị rối loạn cương dương, chắc hẳn bạn muốn làm mọi cách để thuốc phát huy hoạt động tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương:

thuoc-flepgo-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-2

Cách để thuốc điều trị rối loạn cương dương hoạt động tốt hơn

Uống đúng thuốc vào đúng thời điểm

Mỗi loại thuốc tăng cường sinh lý nam sẽ có tác dụng khác nhau. Đảm bảo uống thuốc theo đúng hướng dẫn sử dụng được ghi trên giấy:

• Thuốc Flepgo: Chỉ cần uống trước 15-30 phút trước khi quan hệ tình dục.

• Loại khác: Có loại thuốc nên dùng sau khi ăn từ 1 đến 2 tiếng, có loại nên uống trước khi ăn, và có loại nên dùng trước khi đi ngủ.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết thời gian uống thuốc chính xác.

Dùng đúng loại thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Mặc dù tất cả các thuốc kích thích tình dục hoạt động theo những cách tương tự nhau, chúng được tạo thành từ các loại hoạt chất khác nhau. Điều này ảnh hưởng đến cách thức hoạt động, thời gian để thuốc hoạt động và các tác dụng phụ mà bạn có thể gặp phải. Hãy nói chuyện với bác sĩ về bất kỳ vấn đề sức khỏe nào bạn gặp phải và các loại thuốc khác mà bạn đang sử dụng

Trao đổi với bác sĩ về liều lượng của thuốc ED

Nếu lượng thuốc bạn đang dùng hiện tại không giúp bạn cương cứng, bạn có thể cần dùng một liều lớn hơn. Tuy nhiên, không bao giờ được tự ý tăng liều lượng thuốc mà hãy trao đổi với bác sĩ.

Tóm lại, để thuốc điều trị rối loạn cương dương hoạt động tốt hơn, việc tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng và chỉ định của bác sĩ là điều cực kỳ quan trọng. Đồng thời, đảm bảo uống thuốc vào thời điểm phù hợp và không tự ý thay đổi liều lượng sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả của phương pháp điều trị. Hãy luôn tìm kiếm sự tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia y tế để đảm bảo bạn đang sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Theo Bích Nhung

Flepgo chia sẻ cách để thuốc điều trị RLCD hoạt động tốt hơn - Đời Sống